• Tìm kiếm
    Tìm kiếm
  • 0
    Giỏ hàng

TOP NHỮNG THƯƠNG HIỆU SỮA BỘT BÁN CHẠY DÀNH CHO ĐẠI LÝ

Sữa Nutifood, Vinamilk,  Enfa, Friso, Abbott, Nan, Anlene…là thương hiệu quá quen thuộc trên thị trườngViệt Nam. Đây cũng là những thương hiệu bán chạy nên là sự lựa chọn tốt nhất cho các đại lý nhập hàng để kinh doanh. Đến HT Sài Gòn chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm sữa bột chất lượng nhất với thương hiệu nổi tiếng.

 

 

 

TOP NHỮNG THƯƠNG HIỆU SỮA BỘT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

*SỮA ABBOTT: là một nhãn hàng sữa nổi tiếng của Mỹ, đây là dòng sữa được nhiều người lựa chọn bởi thành phần sữa có nhiều dinh dưỡng , có vị đặc trưng ngọt và hương thơm dễ uống. Thương hiệu này được sản xuất với nhiều chủng loại sữa dành cho đối tường khác nhau: dòng sữa dành cho trẻ em tăng chiều cao, sinh non, phát triển trí não, sữa dành cho trẻ biếng ăn, cho người lớn, người già...

Các loại sữa thương hiệu Abbott đó là: sữa similac IQ, Grow, Pediasure, Ensure…

*SỮA FRISO: là thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan. Sản phẩm sản xuất dành cho trẻ nhỏ và sữa dành cho bà bầu. Với thành phần công thức sữa tốt cho sức khỏe mang đến nguồn dinh dưỡng phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ và thai nhi.

*SỮA  ENFA:  là dòng sữa nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, sản xuất bởi thương hiệu Mead Johnson. Enfa là dòng sữa bột có nhiều chất dinh dưỡng tuyệt vời : phát triển bộ não, tăng cường tư duy, cung cấp nguồn năng lượng tối ưu cho bé phát triển thể chất bởi vì công thức có đầy đủ dưỡng chất, khoáng chất, acid amin, vitamin và các chất khác.

*SỮA NUTIFOOD: là thương hiệu sữa nổi tiếng của Việt Nam. Với nhà máy sản xuất tại Bình Dương theo tiêu chuẩn ABS –QE Hoa kỳ. Sữa nutifood chất lượng cao có nhiều loại dành cho mọi lứa tuổi và giá cả lại phù hợp. Đây là nhãn sữa được rất nhiều bà mẹ Việt tin dùng.

*SỮA VINAMILK: đây là thương hiệu sữa số 1 của Việt Nam. Hiện nay dòng sữa này đang xuất khẩu sang 43 quốc gia trên thế giới. Nguồn sữa Vinamilk cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe với công thức sữa đáp ứng nhu cầu mọi đối tượng người tiêu dùng. Đặc điểm sữa thơm ngon, bổ dưỡng nhiều vitamin và khoáng chất bổ sung cho cơ thể. Một số loại sữa bột của thương hiệu này là: Optumum gold, Dielac Grow Plus,  Dielac Grow Plus, Pedia…

*SỮA NAN: là loại sữa số 1 của Nga. Sữa Nan có nhiều dưỡng chất dinh dưỡng cao giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa, hỗ trợ tăng cân đều cho bé, phát triển cả thể chất và trí tuệ. Các Vitamin và nguyên tố như Vitamin A,B,D,C,K,E, can xi, sắt, DHA, ARA…đều là những chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ em. 

*SỮA DUTCH LADY: Là thương hiệu sữa của Hà Lan với hình ảnh nổi tiếng cô gái Hà Lan . Hiện nay nhãn sữa này được người Việt sử dụng rất nhiều bởi giá thành phải chăng. Ưu điểm của sữa này là dễ uống, giàu can xi, giúp bé tăng cân tốt.

*SỮA ANLENE: sản phẩm sữa dành cho người lớn, người già của Công ty Fonterra Brands Việt Nam . Với công thức sữa đặc biệt tăng cường chất đạm, can xi, Collaggen giúp cơ khỏe, xương chắc, khớp linh hoạt …Sản phẩm được người Việt yêu thích nhằm bổ sung dưỡng chất giúp xương khớp chắc khỏe.

Và còn rất nhiều thương hiệu khác như: Nutricare, Anmum, Anka …đang được công ty HT Sài Gòn phân phối. Đến công ty chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm tận tình giúp đại lý của bạn nhập những thương hiệu sữa bột bán chạy nhất để đảm bảo  kinh doanh thuận lợi, tăng doanh thu bán hàng.

 

 

 

 

 

 

Đánh giá bài viết
Bình luận của bạn
Đánh giá của bạn:
*
*
*
 Captcha

Số lần xem: 2560

Bán sỉ sữa tã yến sào tạp hóa, Tư vấn mở cửa hàng miễn phí, Cung cấp hàng cho cơ quan xí nghiệp, Điểm bán hàng tết 2020

Điện thoại: 0888 030 777Email: htsaigon54@gmail.com, Website: www.htsaigon.vn

Giấy ĐKKD: 41W8044218, Nơi cấp: Phòng Kinh tế Quận Bình Tân, Cấp ngày: 23/08/2016, MST: 8059637611

      

Copyright © 2022. All Right Reserved