Đang tải... Vui lòng chờ...
ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG
THÔNG TIN TỶ GIÁ
Vàng
ĐVT: tr.đồng/lượng
 
Mua vào
Bán ra
SJC
Không có
Không có
(Nguồn www.sjc.com.vn)
Ngoại tệ
 
Mua vào
Bán ra
USD
21,380.00
21,405.00
EUR
25,465.73
26,479.68
AUD
17,110.60
17,845.57
SGD
15,735.06
16,559.42
THB
628.57
672.83
CAD
17,938.54
18,840.93
JPY
174.14
182.35
(Nguồn vietcombank.com.vn)

Tin tức

GIA VỊ MÙA TẾT GIÁ SỈ ( BỘT NGỌT, NƯỚC MẮM, DẦU ĂN)
Gia vị là nguyên liệu có vai trò quan trọng trong việc chế biến các món ăn ngon. Để mua gia vị mùa tết giá sỉ, quý khách nhanh chóng đến HT Sài Gòn sẽ đảm bảo cung cấp đủ các loại gia vị: bột ngọt, nước mắm, dầu ăn…cho khách hàng.

BÁNH KẸO GIÁ SỈ MÙA TẾT ( BÁNH CHOCOPIE, MỨT DỪA, BÁNH QUY)
Nhu cầu tiêu thụ bánh kẹo vào dịp tết thường tăng cao. Hiện tại công ty HT sài Gòn là nơi cung ứng bánh kẹo giá sỉ mùa tết. Ai đang tìm mua bánh kẹo ngày tết như: bánh chocopie, mứt dừa, bánh quy…thì liên hệ tại công ty đặt hàng nhanh nhất.

THỰC PHẨM MÙA TẾT NĂM NAY- NHÀ CUNG CẤP THỰC PHẨM GIÁ SỈ
Thực phẩm mùa tết năm nay đang được HT Sài Gòn là nhà cung cấp thực phẩm giá sỉ cho tất cả khách hàng mua sỉ hay mua lẻ. Quý khách có nhu cầu nhanh chóng gọi vào số Hotline: 0888.030.777 nhân viên sẽ tư vấn sản phẩm và giúp đặt hàng thành công.

CUNG CẤP NGUỒN HÀNG TẾT CHO SHOP, CỬA HÀNG, SIÊU THỊ
Công ty HT Sài Gòn chuyên cung cấp nguồn hàng tết cho shop, cửa hàng, siêu thị có giá sỉ nhất. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, giá chiết khấu cao nhất khi mua số lượng nhiều. Liên hệ đặt hàng tại số zalo: 0888.030.777.

TƯ VẤN MỞ CỬA HÀNG SỮA VINAMILK – CUNG CẤP NGUỒN HÀNG GIÁ SỈ
Sữa Vinamilk – thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người. hiện nay sữa Vinamilk được ưa chuộng nhất trên thị trường và sản phẩm bán chạy. Nếu quý khách đang muốn mở cửa hàng sữa thành công thì liên hệ tại Ht Sài Gòn – địa chỉ tư vấn mở cửa hàng sữa Vinamilk uy tín, là nơi cung cấp nguồn hàng giá sỉ rẻ nhất.

TƯ VẤN MỞ SHOP VINAMILK – CÁC SẢN PHẨM SỮA VINAMILK CẦN CUNG CẤP
Sữa Vinamilk là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Những ai muốn mở cửa hàng sữa Vinamilk kinh doanh có lợi nhuận cao thì hãy đến Ht Sài Gòn sẽ hỗ trợ tư vấn mở shop Vinamilk thành công, tư vấn các sản phẩm sữa Vinamilk cần cung cấp cho người tiêu dùng tốt nhất.

MỞ CỬA HÀNG SỮA CÓ LỜI KHÔNG, CẦN BAO NHIÊU VỐN ĐỂ MỞ CỬA HÀNG SỮA
Mô hình kinh doanh sữa không còn xa lạ trên thị trường, nhưng để kinh doanh có hiệu quả có lợi nhuận cao thì không hề dễ dàng. Để biết thêm về mở cửa hàng sữa có lời không, cần bao nhiêu vốn để mở cửa hàng sữa thì khách hàng hãy đến HT Sài Gòn – nơi có nhiều kinh nghiệm kinh doanh sữa sẽ chia sẻ tư vấn hữu ích nhất.

NƠI TƯ VẤN MỞ CỬA HÀNG BÁN SỮA VINAMILK
Sữa vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Vì thế mở cửa hàng bán sữa Vinamilk là một xu hướng kinh doanh đúng đắn. Hãy đến HT Sài Gòn – nơi tư vấn mở cửa hàng sữa Vinamilk uy tín, đảm bảo chất lượng, dịch vụ tư vấn chi phí thấp nhất.

CHUYÊN CUNG ỨNG DẦU ĂN, NƯỚC MẮM, BỘT NGỌT CHO MÙA TẾT NĂM NAY
Trong mỗi dịp tết đến, hàng hóa tăng mạnh, đặc biệt dầu ăn, nước mắm, bột ngọt nhu cầu tiêu thụ rất cao. Để mua sản phẩm chính hãng trong dịp tết, quý khách nhanh chóng đến công ty HT Sài Gòn nơi chuyên cung ứng dầu ăn, nước mắm, bột ngọt cho mùa tết năm nay. Chúng tôi cam kết bán giá rẻ nhất.

TƯ VẤN, THI CÔNG MỞ 1 ĐẠI LÝ SỮA CẤP 1 – CUNG ỨNG NGUỒN HÀNG GIÁ RẺ
Sữa là mặt hàng thông dụng được người tiêu dùng ưa chuộng, đây là nguồn bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể. Nếu quý khách muốn mở đại lý sữa cấp 1 thì liên hệ tại HT Sài Gòn – chúng tôi cam kết tư vấn, thi công mở đại lý sữa cấp 1 uy tín và cung ứng nguồn hàng giá rẻ nhất.

THỜI TIẾT HÔM NAY
Hôm nay
Ngày mai