Đang tải... Vui lòng chờ...
ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG
THÔNG TIN TỶ GIÁ
Vàng
ĐVT: tr.đồng/lượng
 
Mua vào
Bán ra
SJC
Không có
Không có
(Nguồn www.sjc.com.vn)
Ngoại tệ
 
Mua vào
Bán ra
USD
21,380.00
21,405.00
EUR
25,465.73
26,479.68
AUD
17,110.60
17,845.57
SGD
15,735.06
16,559.42
THB
628.57
672.83
CAD
17,938.54
18,840.93
JPY
174.14
182.35
(Nguồn vietcombank.com.vn)

SỮA TƯƠI GIÁ RẺ - CÔNG TY PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC

Sữa tươi là thực phẩm thiết yếu bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể con người. Hiện nay Công ty HT Sài Gòn đang phân phối các sản phẩm sữa tươi chất lượng, giá rẻ. Nếu bạn có nhu cầu tìm nhà cung cấp giá sỉ thì đến HT Sài Gòn ngay thôi.

 

 

ĐA DẠNG CÁC LOẠI SỮA TƯƠI DÀNH CHO MỌI LỨA TUỔI

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của mọi người, hiện nay công ty HT Sài Gòn đang bán rất nhiều loại sữa tươi từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường.

Các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng chất lượng gồm có: sữa tươi Vinamilk, sữa tươi Nuti, TH True Milk, Dutch Lady, Milo, Enfa, Fami, Abbott Grow, Ensure, Anmum, Anlene…là những loại sữa nổi tiếng của Việt Nam, Mỹ, Hà Lan, Úc, Pháp, Đức đang rất được ưa chuộng được mọi người tin dùng, bởi có nhiều thành phần chất dinh dưỡng tốt bổ sung cho sức khỏe con người và sử dụng tiện lợi với quy cách đóng bịch và hộp giấy, hộp nhựa.  

Tất cả những nguồn sữa tươi đều là được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao theo quy trình sản xuất nghiêm nghặt đảm bảo an toàn vệ sinh, không chất bảo quản.  Với phong phú các loại sữa dành cho trẻ nhỏ, người lớn, người già và bà bầu. Quý khách đến HT Sài Gòn được tư vấn lựa chọn loại sữa tươi thích hợp nhất để kinh doanh hay sử dụng cho bản thân và người thân nhằm nâng cao sức khỏe.

 

PHÂN PHỐI CÁC LOẠI SỮA TƯƠI GIÁ RẺ BẤT NGỜ

Tại khu vực TP.HCM có rất nhiều đơn vị phân phối sữa tươi, vậy bạn đã tìm cho mình địa chỉ tin cậy để đặt hàng chưa?, nếu chưa bạn hãy đến HT Sài Gòn là nhà phân phối sỉ và lẻ sữa tươi hàng chính hãng, nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Chúng tôi CAM KẾT:

+Sữa tươi đạt chuẩn chất lượng

+Sữa tươi phong phú chủng loại giúp bạn tha hồ lựa chọn sản phẩm

+Báo giá sỉ, rẻ nhất          

+Chiết khấu giá cao nếu bạn mua với số lượng nhiều

+Cam kết giao hàng nhanh chóng, công ty liên kết với chành xe ở các tỉnh nên thuận tiện giao hàng Toàn quốc.

Sữa tươi là nguồn bổ sung  nhiều dinh dưỡng cho trẻ em, người lớn, người già,…Hãy đến HT Sài Gòn có đầy đủ các loại sữa tươi chất lượng, giá cả hấp dẫn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mọi thông tin vấn đề về sản phẩm sữa tươi, quý khách truy cập Webiste: Http://htsaigon.vn chúng tôi sẽ cung cấp nguồn hàng và báo giá siêu rẻ.

 

 

 

In văn bản

THỜI TIẾT HÔM NAY
Hôm nay
Ngày mai