• Tìm kiếm
    Tìm kiếm
  • 0
    Giỏ hàng

NGUỒN DẦU ĂN GIÁ SỈ CHO CÔNG TY, DOANH NGHIỆP, NHÀ HÀNG

Nguyên liệu chế biến thức nhiều món ăn thêm thơm ngon không thể không nhắc đến dầu ăn. Đây là thực phẩm làm cho món chiên, xào, nướng thêm đậm đà. Hiện tại công ty Ht Sài Gòn chuyên cung cấp dầu ăn giá sỉ rẻ nhất. Nếu công ty, doanh nghiệp, nhà hàng cần mua số lượng lớn dầu ăn thì nhanh tay gọi tới : 0888.030.777 để nhân viên lên đơn hàng tốt nhất.

 

Nguồn cung ứng dầu ăn giá rẻ giao tận nơi

 

ĐỊA CHỈ BÁN NHIỀU LOẠI DẦU ĂN NỔI TIẾNG- HÀNG CHÍNH HÃNG 100%

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất dầu ăn với các thương hiệu khác nhau. Công ty Ht Sài Gòn là nơi chuyên nhập dầu ăn từ các nhãn hiệu lớn, uy tín, nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất đảm bảo chất lượng cũng như có giá rẻ nhất.

Ht Sài Gòn cung ứng các loại dầu ăn gồm:

+Dầu ăn Neptune 1:1:1

+Dầu ăn Hướng Dương Nga

+Dầu ăn Cái Lân

+Dầu ăn Tường An

+Dầu ăn Simply

+Dầu ăn Marvela

+Dầu ăn Meizan

Đây là những loại dầu ăn đang được các bà mẹ nội trợ Việt tin dùng bởi cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, đồng thời giúp chế biến ra các món ăn ngon, độc đáo, hấp dẫn.

 

NGUỒN DẦU ĂN GIÁ SỈ CHO CÔNG TY, DOANH NGHIỆP, NHÀ HÀNG

Tại khu vực TP.Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị phân phối dầu ăn sỉ và lẻ. Nhưng để tìm được đơn vị bán dầu ăn có giá cực rẻ thì không hề dễ dàng. Công ty Ht Sài Gòn – với nhiều năm đồng hành cùng với người tiêu dùng chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm dầu ăn chất lượng, tuyệt vời nhất.

Chính vì thế các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng cần mua dầu ăn để kinh doanh hay để sử dụng thì Ht Sài Gòn là nơi đáng để khách hàng gửi gắm, chúng tôi đảm bảo bán giá chiết khấu cao, thấp hơn giá trên thị trường đến 5% giá.

Số lượng dầu ăn tại kho công ty HT Sài Gòn luôn đảm bảo nguồn hàng cho khách hàng đặt hàng, vì thế các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng muốn hợp tác với chúng tôi mua dầu ăn thì sẽ nhận được chính sách bán giá sỉ siêu hót.

 

Đánh giá bài viết
Bình luận của bạn
Đánh giá của bạn:
*
*
*
 Captcha

Số lần xem: 51066

Bán sỉ sữa tã yến sào tạp hóa, Tư vấn mở cửa hàng miễn phí, Cung cấp hàng cho cơ quan xí nghiệp, Điểm bán hàng tết 2020

Điện thoại: 0888 030 777Email: htsaigon54@gmail.com, Website: www.htsaigon.vn

Giấy ĐKKD: 41W8044218, Nơi cấp: Phòng Kinh tế Quận Bình Tân, Cấp ngày: 23/08/2016, MST: 8059637611

      

Copyright © 2022. All Right Reserved