• Tìm kiếm
    Tìm kiếm
  • 0
    Giỏ hàng

MỞ SHOP SỮA VINAMILK CẦN BAO NHIÊU VỐN

Nhu cầu về mặt hàng sữa thường xuyên và thu nhập kinh doanh về sản phẩm này cũng rất hấp dẫn. Nếu quý khách đang băn khoăn về việc mở shop sữa Vinamilk cần bao nhiêu vốn thì câu trả lời sẽ được công ty Ht Sài Gòn, bởi chúng tôi là đơn vị kinh doanh sữa đang rất hiệu quả, là nhà phân phối sữa Vinamilk uy tín trên thị trường.

 

Chuyên nhận tư vấn mở cửa hàng sữa thành công 

 

LÝ DO CHỌN THƯƠNG HIỆU SỮA VINAMILK ĐỂ KINH DOANH

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sữa khác nhau: Vinamilk, Nutifood, Th true Milk, Abbott, Enfa…Thế nhưng dòng sữa Vinamilk vẫn được mọi người ưa chuộng tại Việt Nam, bởi lý do:

+Sản phẩm có giá cả phải chăng

+Đa dạng về các chủng loại sữa dành cho nhiều đối tượng khác nhau, nhất là các đối tượng trẻ em với dòng bổ sung nguồn năng lượng dinh dưỡng vô cùng đa dạng: sữa Vinamilk tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa hay sữa Vinamilk hỗ trợ cho trẻ biếng ăn, sữa Vinamilk hỗ trợ tăng cường chiều cao…

+Thương hiệu dễ nhận diện, dễ nhớ, ấn tượng

+Nếu lựa chọn sữa Vinamilk để kinh doanh còn được hỗ trợ và hưởng lợi nhiều chương trình ưu đãi, do đó chúng ta sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư.

 

 

MỞ SHOP SỮA VINAMILK CẦN BAO NHIÊU VỐN

Là người mới bắt đầu kinh doanh chưa có kinh nghiệm đầu tư nên việc lựa chọn đơn vị kinh doanh có hiệu quả như công ty HT Sài Gòn là hoàn toàn chính xác. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình giúp bạn hiểu rõ hơn về mở shop sữa Vinamilk cần bao nhiêu vốn thực tế và đảm bảo chi phí đầu tư hợp lý nhất.

*Để mở shop sữa Vinamilk chúng ta cần chi  trả cho rất nhiều chi phí:

+Về mặt bằng thuê: nếu là kinh doanh ở thành phố thì mặt bằng tiền thuê mở shop có thể dao động khoảng từ 10 -15 triệu đồng. Tiền thuê ở khu vực nông thôn khoảng từ 3-5 triệu đồng.

+Tiền mua trang trí nội thất, kệ trưng bày, tủ trưng bày

+Tiền mua quản lý phần mềm bán hàng, mua các thiết bị điện tử như máy in hóa đơn tính tiền, máy quét mã vạch,  máy tính…

+Tiền nhập hàng: Số vốn nhập khoảng từ 100 triệu – 150 triệu đồng

+Chi phí thuê nhân viên

+Chi phí cho tiền quảng cáo, giới thiệu hình ảnh shop như: băng rôn, áp phích, tờ rơi, trên kênh Internet …

Tùy theo quy mô shop của quý khách mà nguồn vốn chi phí sẽ khác nhau. Thế nhưng nguồn vốn tối thiểu để mở shop sữa Vinamilk cần có là khoảng 200 -300 triệu đồng.

            Với nhiều năm kinh doanh sữa Vinamilk uy tín hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh, công ty HT Sài Gòn sẽ giúp người mới kinh doanh có thêm nhiều kiến thức kinh doanh sữa tốt nhất.

Liên hệ tại số: 0888.030.777 nhân viên công ty HT Sài Gòn sẽ hỗ trợ nhiệt tình.

 

Đánh giá bài viết
Bình luận của bạn
Đánh giá của bạn:
*
*
*
 Captcha

Số lần xem: 65569

Bán sỉ sữa tã yến sào tạp hóa, Tư vấn mở cửa hàng miễn phí, Cung cấp hàng cho cơ quan xí nghiệp, Điểm bán hàng tết 2020

Điện thoại: 0888 030 777Email: htsaigon54@gmail.com, Website: www.htsaigon.vn

Giấy ĐKKD: 41W8044218, Nơi cấp: Phòng Kinh tế Quận Bình Tân, Cấp ngày: 23/08/2016, MST: 8059637611

      

Copyright © 2022. All Right Reserved