• Tìm kiếm
    Tìm kiếm
  • 0
    Giỏ hàng

MỞ CỬA HÀNG MẸ VÀ BÉ TẠI CÁC QUẬN GÒ VẤP, BÌNH THẠNH, TÂN BÌNH

Nhu cầu sử dụng mặt hàng mẹ và bé là rất lớn. Vì thế mà hiện nay nhiều cửa hàng, shop mẹ và bé ra đời. Nếu quý khách đang ở khu vực tại quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình muốn mở cửa hàng mẹ và bé thì liên hệ tại HT Sài Gòn sẽ hỗ trợ setup cửa hàng từ A đến Z với mức chi phí thấp nhất.

 

Tư vấn mở cửa hàng mẹ và bé thành công 100%

 

HT SÀI GÒN CHUYÊN TƯ VẤN MỞ CỬA HÀNG MẸ VÀ BÉ TẠI CÁC QUẬN GÒ VẤP, BÌNH THẠNH, TÂN BÌNH

Là nhà kinh doanh trên lĩnh vực ngành sản phẩm mẹ và bé lâu năm và thành công như hiện nay, công ty Ht Sài Gòn chính là địa chỉ tin cậy cho quý khách đang muốn khởi nghiệp mở cửa hàng mẹ và bé.

Đến Ht Sài Gòn với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ setup cửa hàng chỉn chu, khoa học, đẹp mắt giúp trong việc kinh doanh phát triển thuận lợi. Cụ thể chúng tôi sẽ tư vấn những vấn đề cần thiết như sau:

*Việc lựa chọn mặt bằng là yếu tố đối tượng kinh doanh cần quan tâm bởi mặt hàng mẹ và bé nên mở ở những nơi khu đông dân cư, nhu cầu sử dụng sản phẩm mẹ và bé nhiều.

*Nguồn vốn cần có: để đầu tư mở cửa hàng thì phải bắt buộc chúng ta phải có nguồn vốn cơ bản. Theo kinh nghiệm của Ht Sài Gòn thì vốn liếng cơ bản để xây dựng cửa hàng là khoảng 150-200 triệu đồng.

*Hỗ trợ lắp đặt, trang trí nội thất bên trong cửa hàng: đây là khâu rất quan trọng. Việc bố trí lắp đặt các kệ trưng bày, tủ trưng bày, tủ đựng đồ ( khách hàng, nhân viên)…phải thật hợp lý. Làm sao người mua thuận tiện tìm thấy hàng hóa một cách dễ dàng.

*Hỗ trợ lắp bảng hiệu cửa hàng. Tư vấn lựa chọn biển hiệu, logo cửa hàng dễ nhận diện

*Hỗ trợ đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

*Nguồn nhập hàng hóa: để đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng cao nên chọn HT Sài Gòn là nơi nhập hàng hóa dành cho mẹ và bé. Công ty cam kết bán giá sỉ, hàng công ty chính hãng.

*Tư vấn về phương thức giới thiệu, quảng bá cửa hàng thông qua nhiều kênh truyền thông hoặc thông qua chương trình khuyến mãi sản phẩm để thu hút khách hàng.

         Công ty Ht Sài Gòn được biết đến là nhà phân phối hàng đầu trên thị trường về mặt hàng sản phẩm mẹ và bé. Do đó chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh này. Để muốn mở cửa hàng mẹ và bé tại khu vực quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình đạt kết quả cao như mong muốn thì hãy đến Ht Sài Gòn sẽ tận tình tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng từ A-Z cho đến khi cửa hàng đi vào hoạt động khai trương ổn định.

           Mọi vấn đề liên quan đến mở cửa hàng mẹ và bé, khách hàng gọi vào số máy : 0888.030.777 để nhân viên công ty HT Sài Gòn giải đáp hài lòng nhất.

 

 

Đánh giá bài viết
Bình luận của bạn
Đánh giá của bạn:
*
*
*
 Captcha

Số lần xem: 95390

Bán sỉ sữa tã yến sào tạp hóa, Tư vấn mở cửa hàng miễn phí, Cung cấp hàng cho cơ quan xí nghiệp, Điểm bán hàng tết 2020

Điện thoại: 0888 030 777Email: htsaigon54@gmail.com, Website: www.htsaigon.vn

Giấy ĐKKD: 41W8044218, Nơi cấp: Phòng Kinh tế Quận Bình Tân, Cấp ngày: 23/08/2016, MST: 8059637611

      

Copyright © 2022. All Right Reserved