Đang tải... Vui lòng chờ...
ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG
THÔNG TIN TỶ GIÁ
Vàng
ĐVT: tr.đồng/lượng
 
Mua vào
Bán ra
SJC
Không có
Không có
(Nguồn www.sjc.com.vn)
Ngoại tệ
 
Mua vào
Bán ra
USD
21,380.00
21,405.00
EUR
25,465.73
26,479.68
AUD
17,110.60
17,845.57
SGD
15,735.06
16,559.42
THB
628.57
672.83
CAD
17,938.54
18,840.93
JPY
174.14
182.35
(Nguồn vietcombank.com.vn)

KINH DOANH SỮA, BỈM, TÃ BẰNG HÌNH THỨC NÀO ĐỂ MANG LẠI LỢI NHUẬN

Một câu hỏi đặt ra cho rất nhiều chủ đầu tư hiện nay đó kinh doanh sữa, bỉm, tã bằng hình thức nào để mang lại lợi nhuận. Câu trả lời đó là cần sự trợ giúp tư vấn từ các chuyên gia, hoặc tìm hiểu sự thành côn của các cửa hàng khác

 

 

 

VẸO VẶT VỀ NHỮNG HÌNH THỨC KINH DOANH SỮA, BỈM, TÃ

Tìm hiểu thị trường

Tìm hiểu thị trường là một việc làm rất cần thiết khi chúng ta bắt đầu kinh doanh bất kỳ một sản phẩm nào. Chúng ta cần xem hiện nay khách hàng đang có nhu cầu mua những sản phẩm gì, của thương hiệu nào. Hơn nữa, cũng cần nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, họ đang hoạt động ra sao, có đông khách không, họ bán những gì?

Từ những thông tin thu được, chúng ta mới có thể định hình được sản phẩm cần bán, tập khách hàng muốn tập trung.

Nguồn vốn cao

Nguồn vốn là rất quan trọng, giúp chúng ta thuê mặt bằng, trang trí cửa hàng và nhập sản phẩm, thuê nhân viên. Vốn chop ban đầu cần có từ 100 đến 150 triệu thì mới đủ để mở cửa hàng sữa, bỉm, tã

Lựa chọn vị trí mặt bằng

Mặt bằng mở cửa hàng sữa, bỉm, tã cần có nhiều người sinh sống, có mặt tiền càng tốt, không gian thoáng mát. Hơn nữa, giao thông cũng thuận tiện, dễ dàng. Nếu chúng ta mở cửa hàng tại nơi hay bị tắc đường thì có lẽ khách hàng cũng ngại tới mặc dù có nhiều sản phẩm chất lượng.

Bày trí sản phẩm ấn tượng

Biển hiệu là cái cần quan tâm, nó giúp cho người đi đường biết được cửa hàng chúng ta bán những sản phẩm gì và ghé vào khi có nhu cầu.

Sản phẩm đa dạng, chất lượng

Sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất của cửa hàng. Vậy nên, chúng ta phải lựa chọn đối tác uy tín để nhập về những sản phẩm có chất lượng cao mà giá thành lại hợp lý.

Mặt hàng cũng cần đa dạng về chủng loại, thương hiệu. Khi mới kinh doanh, sữa, bỉm, tã chúng ta chỉ nên chọn những sản phẩm thiết yếu, sau đó mới tìm nhập thêm các sản phẩm cao cấp khác.

Có năng lực quản lý nhân viên

Không chỉ cứ đổ vốn vào cửa hàng là xong đâu nhé, chúng ta cần phải quản lý chặt chẽ các hàng nhập về, bán ra, doanh thu lợi nhuận theo ngày, tháng, quý, năm là bao nhiêu. Kiểm tra xem mặt hàng nào bán chạy, mặt hàng nào tồn nhiều để biết cách điều chỉnh số lượng nhập về.

Nên lắp thêm camera để theo dõi cửa hàng, nhân viên bán hàng tốt hơn. Tạo môi trường làm việc thoải mái và đào tạo cho nhân viên một số kiến thức cơ bản để trả lời, tư vấn khách khi cần.

Phong cách bán hàng gần gũi, nhiệt tình

Sự phục vụ cũng chính là yếu tố giữ chân khách trong những lần mua hàng tiếp sau đó. Hãy tỏ thái độ thân thiện với khách, luôn sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ khách khi họ cần.

Việc thanh toán cũng cần nhanh chóng, tránh để khách chờ đợi lâu. Nên xin lại thông tin của khách và gửi lời chúc, các chương trình khuyến mại…

Trên đây là bài viết mang tính chất tham khảo, gợi ý, vì vậy trong quá trình thi công mở cửa hàng mở cửa hàng kinh doang sữa, bỉm, tã gặp khó khăn quý khách vui lòng liên hệ đến công ty HT Sài Gòn để được tư vấn hô trợ trực tiếp

hotline/zalo: 0888030777

Email: htsaigon54@gmail.com

 

 

 

In văn bản

THỜI TIẾT HÔM NAY
Hôm nay
Ngày mai