• Tìm kiếm
    Tìm kiếm
  • 0
    Giỏ hàng

GÓI MỞ SHOP KINH DOANH SỮA CHỈ CÒN 35 TRIỆU ĐỒNG

Để có định hướng và hỗ trợ tốt nhất cho việc mở mới shop bán sữa, quý khách lựa chọn công ty HT Sài Gòn là hoàn toàn chính xác. Hiện tại Ht Sài Gòn là đơn vị nhận gói mở shop kinh doanh sữa chỉ còn 35 triệu đồng, trọn gói setup thi công shop bán hàng hoàn chỉnh cho việc khai trương thuận lợi.

 

Nhận tư vấn mở shop sữa thành công 100% 

 

MỞ SHOP KINH DOANH SỮA –XU HƯỚNG LỰA CHỌN CHO NGƯỜI ĐAM MÊ KINH DOANH

Sữa là nguồn dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Chính vì thế nó trở thành thực phẩm bổ sung hằng ngày cho mọi người, nhất là đối tượng trẻ em.

Với nhu cầu tiêu thụ sữa ngày càng tăng lên thì việc mở shop kinh doanh là hình thức buôn bán đầu tư có lời đáng để đầu tư. Vậy nên sữa là thị trường “béo bở” sinh lời cho những ai đang có xu hướng kinh doanh.

 

GÓI MỞ SHOP KINH DOANH SỮA CHỈ CÒN 35 TRIỆU ĐỒNG

Việc mở một shop bán sữa còn phụ thuộc vào nhiều vấn đề, đối với người bắt đầu kinh doanh thì còn nhiều bỡ ngỡ. Để giúp cho khách hàng đầu tư mở shop sữa đạt hiệu quả cao thì Ht Sài Gòn luôn có đội ngũ chuyên gia tư vấn tận tình, đồng thời chúng tôi có đội ngũ nhân viên thi công setup shop tốt nhất.

Hiện tại dịch vụ gói mở shop kinh doanh sữa tại Ht Sài Gòn chỉ còn 35 triệu đồng. Trong đó chúng tôi trực tiếp hỗ trợ quý khách setup cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng. Cụ thể:

+Thi công lắp đặt cơ sở hạ tầng: về các kệ trưng bày, tủ trưng bày, bảng hiệu

+Bố trí sắp xếp sản phẩm, nguồn hàng hợp lý, khoa học, giúp người mua dễ dàng nhận biết và xem sản phẩm

+Bố trí về cách bài trí vị trí quầy thu ngân hợp lý

Có thể nói với gói setup thi công cửa hàng chỉ với 35 triệu đồng, Ht Sài Gòn sẽ giúp khách hàng có được shop kinh doanh sữa hoàn thiện nhanh chóng- chất lượng, đi vào hoạt động khai trương đảm bảo kinh doanh có lợi nhuận cao.

           Công ty Ht Sài Gòn – địa chỉ đáng để khách hàng đầu tư với dịch vụ thi công trọn gói mở shop kinh doanh sữa chi phí giá rẻ mà cam kết chất lượng công việc, dự án hoàn thành đạt kết quả cao đúng như thỏa thuận.

Nếu quý khách cần mở mới shop bán sữa thì đừng chần chừ, Ht Sài Gòn là nơi tốt nhất khi khách hàng cần đầu tư mở shop kinh doanh.

Liên hệ tại: 0888.030.777 để đặt hàng gói setup thi công trọn gói mở mới shop kinh doanh sữa giá rẻ hấp dẫn.

 

 

Đánh giá bài viết
Bình luận của bạn
Đánh giá của bạn:
*
*
*
 Captcha

Số lần xem: 28456

Bán sỉ sữa tã yến sào tạp hóa, Tư vấn mở cửa hàng miễn phí, Cung cấp hàng cho cơ quan xí nghiệp, Điểm bán hàng tết 2020

Điện thoại: 0888 030 777Email: htsaigon54@gmail.com, Website: www.htsaigon.vn

Giấy ĐKKD: 41W8044218, Nơi cấp: Phòng Kinh tế Quận Bình Tân, Cấp ngày: 23/08/2016, MST: 8059637611

      

Copyright © 2022. All Right Reserved