Đang tải... Vui lòng chờ...
ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG
THÔNG TIN TỶ GIÁ
Vàng
ĐVT: tr.đồng/lượng
 
Mua vào
Bán ra
SJC
Không có
Không có
(Nguồn www.sjc.com.vn)
Ngoại tệ
 
Mua vào
Bán ra
USD
21,380.00
21,405.00
EUR
25,465.73
26,479.68
AUD
17,110.60
17,845.57
SGD
15,735.06
16,559.42
THB
628.57
672.83
CAD
17,938.54
18,840.93
JPY
174.14
182.35
(Nguồn vietcombank.com.vn)

CÁC THƯƠNG HIỆU NƯỚC MẮM NỔI TIẾNG HIỆN NAY

Nước mắm là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn hằng ngày của gia đình người Việt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nước mắm từ các vùng miền khác nhau trên Toàn Quốc. Để hiểu rõ hơn, bài viết hôm nay Công ty HT Sài Gòn sẽ giới thiệu đến các bạn một số thương hiệu nước mắm nổi tiếng hiện nay.

 

Cung cấp các loại mặt hàng thực phẩm giao hàng tận nơi

 

CÁC THƯƠNG HIỆU NƯỚC MẮM NỔI TIẾNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

Ngày nay nước mắm được sản xuất với nhiều thương hiệu phong phú từ nước mắm công nghiệp cho đến nước mắm truyền thống. Dưới đây là một số thương hiệu nước mắm  được người tiêu dùng ưa chuộng nhất:

+Nước mắm Phú Quốc: là nước mắm nổi tiếng được sản xuất tại đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Đây là đặc sản mắm có từ lâu đời và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bởi chất lượng nước mắm thơm ngon, giàu độ đạm, nước mắm sạch. Nước mắm sử dụng 100% là nguyên liệu cá cơm với phương pháp ủ chượp truyền thống tạo ra nước mắm có màu cánh gián đặc trưng.

+Nước mắm Hưng Thịnh: là thương hiệu uy tín đang được người tiêu dùng ưa chuộng, nước mắm được làm chủ yếu từ cá cơm. Sản phẩm có hương vị đậm đà thơm ngon dùng làm nước chấm, chế biến gia vị mang đến cho bữa ăn hấp dẫn .

+Nước mắm Nam Ngư: sản phẩm quá thân quen của các gia đình Việt. Bạn có thể thấy sản phẩm ở tạp hóa, siêu thị, cửa hàng  nước mắm …Đây là thương hiệu nổi tiếng của công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan. Nước mắm có vị ngon đậm đà rất hợp với khẩu vị người tiêu dùng.

+Nước mắm ChinSu: Nước mắm chinsu cá hồi là sản phẩm nước mắm được sản xuất với công nghệ hiện đại, có hương vị đặc biệt thơm ngon của cá hồi Bắc Âu. Nước mắm có vị dịu ngọt tạo nên sự độc đáo trong mỗi bữa ăn. Nước mắm ChinSu là sản phẩm được nhiều người Việt yêu thích .

+Nước mắm Phan Thiết: là nước mắm xuất xứ ở Bình Thuận.Với phương pháp chế biến nước mắm truyền thống đã tạo nên một loại nước mắm riêng biệt hấp dẫn người tiêu dùng. Nếu bạn đã từng ăn nước mắm này thì đều bị cuốn hút bởi hương vị thơm ngon, nước mắm sạch, nguyên chất độ đạm cao.

+Nước mắm 584 Nha Trang: Nhắc đến nước mắm chúng ta không thể bỏ qua nước mắm này. Đây là nước mắm hảo hạng không chỉ được người trong nước ưa chuộng mà còn được xuất khẩu qua nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia …

+Nước mắm Liên Thành : Là nhãn hiệu nước mắm cá cơm ở đảo Phú Quốc. Hiện tại thương hiệu này đang phát triển toàn quốc với nhiều mẫu mã  nước mắm khác nhau: Liên Thành nhãn xanh, Liên Thành Nhãn Bạc, Liên Thành nhãn đồng.

+Nước Mắm Cà Ná (Ninh Thuận): Đây là thương hiệu nước mắm truyền thống rất nổi tiếng được mọi người lựa chọn sử dụng. Với phương pháp chế biến bằng thủ công truyền thống cho ra những giọt mắm nhĩ, nước cốt mắm tuyệt hảo hương vị đặc biệt tạo nên sự đậm đà khó quên.

Ngoài ra còn có thương hiệu nổi tiếng khác : nước mắm Đệ Nhị, nước mắm Hải Tiến, nước mắm Thanh Hà…Đến công ty HT Sài Gòn luôn có sự đa dạng các loại nước mắm từ nhiều nhãn hiệu khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn mẫu nước mắm ưng ý, phù hợp nhất cho mình sử dụng.

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm nhà cung cấp nước mắm nổi tiếng, chất lượng cao, giá cả phải chăng thì hãy đến Công ty HT Sài Gòn để đặt hàng nhanh nhất.

 

 

 

 

 

 

In văn bản

THỜI TIẾT HÔM NAY
Hôm nay
Ngày mai