• Tìm kiếm
    Tìm kiếm
  • 0
    Giỏ hàng

3 yếu tố khi chuẩn bị vốn mở cửa hàng sữa

3 yếu tố khi chuẩn bị vốn mở cửa hàng sữa

Nghĩ đến sữa là người ta nghĩ đến là một mặt hàng đắt tiền. Vì thế nhiều người e ngại kinh doanh sữa vì nghĩ rằng sẽ cần rất nhiều vốn. Tuy nhiên, bài viết này sẽ tư vấn kinh nghiệm mở một cửa hàng sữa với số vốn 500tr đồng.

 

 

 

 

Rất nhiều anh/chị đã gọi điện đến để tư vấn, hỗ trợ mở cửa hàng sữa và hỏi mình rằng “Với số vốn chỉ 500 triệu, liệu mình có mở được cửa hàng bán sữa hay không?”. Chắc hẳn trong đầu bạn đang nghĩ: Không biết từng này tiền thì nhập được bao nhiêu lon sữa? Từng này tiền thì bao giờ mới có lợi nhuận? Từng này tiền đầu tư vào thì bao lâu thu hồi vốn và lãi suất ra sao?

Trước khi giải đáp câu hỏi này, mình sẽ nói qua một chút về cách thức để bạn dự tính vốn để kinh doanh sữa nhé!

 

 

Các yếu tố quyết định đến số vốn cho cửa hàng như sau:

(1) Chi phí đầu tư 1 lần: Nó bao gồm chi phí tiền cọc thuê mặt bằng, chi phí mua và lắp quầy tính tiền, kệ trưng bày sản phẩm, bảng biển hiệu quảng cáo, máy tính bàn, máy in khổ 57 đến 80mm, máy quét mã vạch, tủ mát, tủ kem,...

(2) Vốn nhập hàng lần 1

(3) Vốn lưu động: chi phí tiền lương, mặt bằng, điện nước, tiền nhập hàng lần 2, và đủ sống sót sau 6 tháng kinh doanh.

Rõ ràng đó là 3 loại vốn mà bạn quan tâm nhất.

 

 

Trước hết bạn nên nhìn nhận lạc quan rằng, VỚI 500 TRIỆU BẠN VẪN CÓ THỂ MỞ CỬA HÀNG SỮA. Bạn có vốn nhiều thì kinh doanh sẽ dễ dàng hơn, thoải mái hơn, còn vốn ít thì bạn sẽ vất vả hơn mà thôi. Ai cũng đi từ nhỏ đến lớn mà.

Mỗi cửa hàng sẽ có sự thay đổi linh hoạt về cách sử dụng vốn, nó phụ thuộc vào nhu cầu khách hàng, đặc điểm của thị trường và tâm lý tiêu dùng của mỗi khu vực. Và quan trọng nhất vẫn là ĐAM MÊ của bạn, QUYẾT TÂM của bạn, TINH THẦN THÉP của bạn.

Rất hi vọng rằng bài viết đã giúp ích được cho bạn 1 phần nào đó, mình cũng mong nhận được sự đóng góp của các bạn đã từng có kinh nghiệm mở cửa hàng sữa, các đại lý sữa.

 

 

Đánh giá bài viết
Bình luận của bạn
Đánh giá của bạn:
*
*
*
 Captcha

Số lần xem: 63315

Bán sỉ sữa tã yến sào tạp hóa, Tư vấn mở cửa hàng miễn phí, Cung cấp hàng cho cơ quan xí nghiệp, Điểm bán hàng tết 2020

Điện thoại: 0888 030 777Email: htsaigon54@gmail.com, Website: www.htsaigon.vn

Giấy ĐKKD: 41W8044218, Nơi cấp: Phòng Kinh tế Quận Bình Tân, Cấp ngày: 23/08/2016, MST: 8059637611

      

Copyright © 2022. All Right Reserved